วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เซ็กส์อย่างไร......ถึงจะดี






      เซ็กซ์ควรเป็นเรื่องที่ทำให้คุณสุขสม แต่ถ้ามีปัญหาคาใจที่ทำให้เซ็กซ์สะดุด เรามาหาทางออกสวยๆ ให้คุณแล้ว


     ฉันค่อนข้างอ้วนค่ะ ถึงแม้แฟนจะไม่คิดอะไรกับขนาดของร่างกายฉัน แต่การต้องเปลือยกายก็ทำให้ฉันรู้สึกไม่มั่นใจอยู่ดี ฉันจะทำยังไงดีคะ        ความกลัวที่เลวร้ายที่สุดของผู้หญิง (เนื่องจากในความจริงแล้วเราทุกคนต่างก็ไม่สมบูรณ์แบบทั้งสิ้น) ก็คือผู้ชายที่เราพยายามทำให้เกิดอารมณ์ หมดอารมณ์กับเราขึ้นมากะทันหันในระหว่างการเมคเลิฟ และเรายังกลัวเป็นพิเศษ--ถ้ามีการใช้ทาร่วมรักที่เราไม่เคยทำมาก่อน--ว่าเขาจะสังเกตเห็นหน้าท้องย้วยๆ ของเรา         แต่เวลาที่คุณขึ้นเตียง หยุดวิตกเรื่องเรือนร่างตัวเองไว้ก่อนเถอะ เพราะเขาก็มีเซ็กซ์กับเนื้อตัวอวบๆ ของคุณไปแล้วไม่ใช่หรือ โอกาสที่เป็นไปได้ก็คือเขาไม่มีปัญหาอะไรเลยกับขนาดตัวของคุณ แต่อาจตื่นเต้นยินดีอย่างยิ่งที่ได้แอ้มสาวที่เขารัก และเขาเองก็ต้องพยายามที่จะมีอารมณ์--ไม่ใช่หมดอารมณ์เหมือนกันแหละ ฉะนั้น นั่นหมายความว่าเขาต้องใส่ใจในจุดที่เขาชอบในตัวคุณมากกว่าสิ่งที่เขาไม่ชอบ เขาไม่ได้คิดหรอกว่า “โหย ต้นขาเบ้อเร่อเลย” เขาแค่สนใจสิ่งที่อยู่ระวห่างต้นขาคู่นั่นมากกว่านะ และเมื่อเขาเข้าไปได้แล้ว เขาก็จะคิดแต่ว่ามันทำให้เขารู้สึกดีแค่ไหนมากกว่า         เซ็กซ์ที่ดีที่สุดจะเกิดขึ้นได้ก็เมื่อคุณผ่อนคลายและไม่พะวงถึงตัวเอง เวลาที่อยู่บนเตียงกับใครสักคน ไม่ใช่เวลาที่ควรคิดขึ้นมาว่า คุณอยากไปดูดไขมันเดี๋ยวนั้น แบบฝึกหัดที่ดีอย่างหนึ่งที่ควรลองทำก่อนเริ่มนัวเนียกับเขาก็คือ เปลี่ยนความคิดในแง่ลบใดๆ ก็ตามเกี่ยวกับเรือนร่างตัวเอง และแทนที่ด้วยความคิดในแง่บวก เช่น “เขาอยากมีเซ็กซ์กับฉันเพราะฉันเซ็กซี่” ลองดูนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น