วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555




หาม‘ป๋อ’เข้าร.พ.ไข้สูง แพทย์ชี้ไวรัสสายพันธุ์ใหม่


 วันที่ 19 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาดารานักแสดงหนุ่มชื่อดัง ‘ป๋อ’ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังมีอาการไข้ขึ้นสูง และไอจนหมดเเรง ล่าสุด แพทย์ได้เจาะเลือดแล้วนำไปตรวจพบว่า ไม่ใช่ไข้หวัดใหญ่ ทั้งนี้ แพทย์ยังคงต้องรอดูอาการต่อไป เนื่องจากอาจจะเป็นเชื้อไวรัสสายพันธุ์ใหม่ โดยมีภรรยาสาว ‘เอ๋’ พรทิพย์ คอยดูแลและให้กำลังใจ

 เบื้องต้นแพทย์สั่งงดเยี่ยม และห้ามไม่ให้สาว ‘เอ๋’ พรทิพย์ อยู่เฝ้าไข้ เนื่องจากตัวเธอเองก็เป็นหวัด และกำลังตั้งครรภ์อยู่ จึงเกรงว่าอาจติดเชื้อจากสามีได้


 ล่าสุดวันที่ 19 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังพระเอกหนุ่มถึงอาการป่วย เจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้โดยรวมอาการดีขึ้นแล้ว ตนกำลังรอผลตรวจอยู่และหาสาเหตุของอาการว่าเกิดจากอะไร แต่หมอบอกว่าอาจจะไม่ใช่ไข้หวัดใหญ่ 

 “ที่แอดมิตเข้า ร.พ. กระทันหัน เพราะเมื่อคืน(18 ธ.ค.) เวลาประมาณสี่ทุ่มครึ่ง ผมมีอาการปวดหัวจนไข้ขึ้นสูง มีอาการไออย่างหนัก และปวดเมื่อยกล้ามเนื้อมาก คิดว่าไม่ไหว จึงตัดสินใจขับรถมาร.พ. แต่อาการตอนนี้ดีขึ้นกว่าเมื่อคืนเยอะเลยครับ คุณหมอบอกว่าให้รอดูอาการอีก 1 วัน พรุ่งนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็น่าจะกลับบ้านได้ครับ”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าอาการป่วยครั้งนี้คิดว่าเกิดจากสาเหตุอะไร พระเอกหนุ่มเผยว่า เมื่อวาน(18 ธ.ค.) ช่วงเช้าตนไปร่วมงานบวชของพระซี-ศิวัฒน์ พอช่วงบ่ายไปอัดรายการวิกสามยามบ่าย อาจจะเป็นเพราะตนอัดรายการต่อเนื่องและไปติดเชื้อจากคนอื่นมา หรือไม่ก็เป็นเพราะช่วงนี้คนป่วยกันเยอะ ทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานน้อย

 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่า ‘เอ๋’พรทิพย์ สกิดใจ ภรรยาสาวที่กำลังตั้งท้องได้ 5 เดือนมาเฝ้าไข้หรือเปล่า พระเอกหนุ่มเผยว่า ทางคุณหมอไม่ให้เอ๋เฝ้า เพราะยังไม่ทราบว่าไวรัสที่กำลังรอผลตรวจมีเชื้ออะไรหรือเปล่า และก็กลัวว่าลูกในท้องจะติดเชื้อ เลยไม่ได้ให้เอ๋มาเฝ้า 

 “ด้วยความที่ครอบครัวของเรามีคนน้อย ทางครอบครัวผมส่วนใหญ่ก็อยู่ต่างจังหวัดกันหมด เลยไม่ได้บอกให้ใครมาเฝ้าไข้ เนื่องจากตอนนั้นมันฉุกเฉินและกลางดึกด้วย ตอนนี้ก็นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลคนเดียว และอยากใช้เวลาตรงนี้ในการนอนพักผ่อนให้อาการดีขึ้น เลยไม่ได้บอกใครหรือลงรายละเอียดว่าที่โรงพยาบาลไหน”

 ตนขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วง ตอนนี้ตนอาการดีขึ้นแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง ตอนนี้ก็อยู่ในความดูแลของคุณหมอ อาการน่าจะดีขึ้นในวันพรุ่งนี้ แต่ต้องใช้เวลาเป็นอาทิตย์หน่อย 

 “ผมอยากบอกทุกคนว่าช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง และคนก็เป็นหวัดกันเยอะ อยากให้ไปตรวจสุขภาพหรือฉีดวัคซีนกัน เพราะปกติแล้วเราจะไปฉีดวัคซีนป้องกันหวัดปีละครั้ง แต่ปีนี้ไม่มีเวลาเลยไม่ได้ไปฉีด อย่างไรก็ฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วยครับ ขอบคุณมากๆ ที่เป็นห่วง เดี๋ยวพรุ่งนี้หายแล้วจะอัพรูปลงอินสตาแกรมให้ดูความคืบหน้านะครับ” พระเอกหนุ่มกล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น